Ngã Năm: Họp mặt cán bộ đoàn qua các thời kỳ
    Chiều ngày 25/3, Ban Thường vụ Thị đoàn Ngã Năm tổ chức họp mặt cán bộ đoàn giai đoạn 2004 - 2022.

    Đồng chí Võ Minh Thắng, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã dự và phát biểu chúc mừng buổi họp mặt; cùng dự có đồng chí Lý Văn Vạn, Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo - Giám đốc Trung tâm Chính trị Thị ủy; đồng chí Nguyễn Thị Minh, Ủy viên ban Thường vụ - Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Thị ủy.

 
Phó Bí thư Thường trực Thị ủy tặng quà cho cán bộ đoàn qua các thời kỳ.

    Trong không khí vui tươi, ấm áp của buổi họp mặt, các đại biểu cùng ôn lại truyền thống ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Trong 91 năm qua, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh đã không ngừng lớn mạnh, trưởng thành, làm tốt nhiệm vụ đoàn kết, tập hợp, giáo dục và vận động thanh niên tích cực tham gia các phong trào cách mạng của Đảng và của dân tộc, thực hiện hoàn thành xuất sắc vai trò, nhiệm vụ của mình. Riêng đối với Đoàn thanh niên thị xã Ngã Năm, từ khi thành lập vào năm 2004 đến nay, trải qua 18 năm phát triển và trưởng thành, qua các thời kỳ đã lãnh đạo, xây dựng tổ chức Đoàn, Hội, Đội từ thị xã đến cơ sở ngày càng vững mạnh, góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của thị xã. Trong những năm qua các cấp bộ đoàn trên địa bàn thị xã đã tích cực tham mưu cho cấp ủy, phối hợp chặt chẽ với chính quyền, cơ quan đơn vị tổ chức được nhiều phong trào, hoạt động, công trình, phần việc thiết thực, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị thị xã ngày càng trong sạch, vững mạnh. Đặc biệt, tổ chức Đoàn đã rèn luyện, bổ sung được nhiều cán bộ trẻ, có bản lĩnh, trình độ, năng lực công tác tốt cho các cấp ủy, chính quyền, cơ quan đơn vị; có nhiều đồng chí trưởng thành, phát triển, giữ chức vụ cao trong các cơ quan Đảng, chính quyền, ban, phòng ngành thị xã và các xã, phường. Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chính Minh thị xã đã thực sự trở thành người bạn đồng hành của tuổi trẻ trong học tập, rèn luyện, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên xung kích, sáng tạo thực hiện thắng lợi  những nhiệm vụ mà cấp ủy, chính quyền giao và luôn tiên phong đi đầu trong các phong trào, góp phần xây dựng quê hương Ngã Năm ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 
Phó Bí thư Thường trực Thị ủy phát biểu chúc mừng buổi họp mặt.

    Phát biểu chúc mừng buổi họp mặt, đồng chí Võ Minh Thắng - Phó Bí Thường trực Thị ủy đã biểu dương những nỗ lực và ghi nhận những kết quả mà tuổi trẻ trên địa bàn thị xã đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời nhấn mạnh, cấp ủy, chính quyền, các tầng lớp nhân dân trong thị xã luôn đánh giá cao vai trò và đặt trọn niềm tin sâu sắc vào thế hệ tuổi trẻ của thị xã hôm nay. Phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo và nhiệt huyết của tuổi trẻ, Ban Thường vụ Thị ủy tin tưởng và mong muốn tổ chức đoàn trên địa bàn thị xã ngày càng phát triển; tuổi trẻ Ngã Năm không ngừng tiến bộ, trưởng thành, xứng đáng là lực lượng xung kích xây dựng quê hương Ngã Năm ngày càng giàu đẹp, văn minh và hiện đại. 

    Dịp này, Ban Thường vụ Thị đoàn trao tặng các phần quà cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đoàn qua các thời kỳ, đặc biệt là trong giai đoạn 2004 - 2022./.

Văn Tá
  • Thuong truc Thi uy lam viec voi cac ban xay dung dang va chi dang bo truc thuoc (04/10/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 33
  • Hôm nay: 2069
  • Trong tuần: 10 523
  • Tất cả: 1573171
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.